สีสม-สาทร ศูนย์กลางเเหล่งธุรกิจ New CBD เป็นทำเลศักยภาพที่น่าลงทุนสำหรับเหล่านักลงทุนอสังหาริมทรัพย์รสำนักงานมากกว่า 1,900,000 ตารางเมตรหรือคิดเป็น 21% ของสำนักงานทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร อาคารสำนักงานเช่น Empire Tower,สาทรซิตี้ ทาวเวอร์ ,AIA สาทร,Sathorn Square,Kasemkij Building

ลงทุนคอนโดสาทร

2.สาทรศูนย์รวมประชากรหนาเเน่นเเละคึกคักตลอดเวลา

ทำเลสาทรเป็นเเหล่งที่ประชากรหลั่งไหลเข้ามาเเละคึกคักตลอดเวลา มีผู้คนไหลเข้ามาสูงถึง 80,000 คนต่อวัน ปริมาณความหนาเเน่นประมาณ 1 คน ต่อ 2 ตารางเมตร เนื่องจากสาทรเป็นจุดหมายของกลุ่มคนหลายประเภท ทั้งนักเรียน ชาวออฟฟิศ กลุ่มคนที่เดินทางมาติดต่อราชการหรือธุรกิจ เมื่อคนเหล่านี้ต้องมาย่านนี้เป็นประจำทุกวัน จึงทำให้มีความต้องการซื้อคอนโดสาทรมากยิ่งขึ้น

ลงทุนคอนโดสาทร

3. การเดินทางสะดวก เชื่อมต่อไปได้ทุกที่

การเดินทางสะดวกครบครัน ผู้คนเดินทางทั้งโดยสารด้วยรถส่วนบุคคล รถไฟฟ้า(BTS สะพานตากสิน,สุรศักดิ์ และช่องนนทรี) MRT(สถานีสาทร) รถประจำทางเเละเรือ(ท่าเรือสาทร) ถือเป็นทำเลที่สามารถเดินทางสัญจรได้สะดวกเลยทีเดียว มีการเชื่อมต่อทั้งถนนเส้นหลัก ถนนซอยย่อยที่สามารถลัดออกเส้นทางอื่นๆได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นถนนพระราม 4 ถนนจันทร์ ถนนสาทร-นราธิวาสราชนครินทร์

ลงทุนคอนโดสาทร

4.สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เป็นเเหล่งรวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ราคาที่ดินสูงขึ้นมากโดยเฉพาะราคา Condominium มีทั้ง

  •  ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว เช่น The City Viva, Asiatique the riverfront, Silom Complex, BankokCitycity Gallery
  • โรงพยาบาล อย่าง โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน, โรงพยาบาลเลิดสิน, โรงพยาบาล BNH เป็นต้น
  • โรงเรียนชื่อดังในย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนอัสสัมชัญ, โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน เเละ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารชื่อดังหลากหลายสไตล์ เช่น ร้านกาแฟ Roots at Sathorn, ร้านอาหารสุดหรู “Nahm” ดีกรีร้านอาหารมิชลิน, ร้านอาหาร “PLU” เป็นต้น ลงทุนคอนโดสาทร

ภาพสถานที่ท่องเที่ยว : Asiatique the riverfront

 

ปัจจัยต่างๆที่กล่าวมา เป็นเหตุให้ราคาที่ดินในสาทรพุ่งขึ้นสูงมาก โดยเฉพาะราคาคอนโดเเถวสาทร เเละเเน่นอนว่าสำหรับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในคอนโดสาทรย่านนี้ จะได้รับผลตอบเเทนที่คุ้มค่าเเน่นอน 

คอนโด Knightbridge Prime Sathorn คอนโดใหม่ใจกลางสาทร เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

ลงทุนคอนโดสาทร

ทางโครงการการันตีผลตอบเเทนสูงสูด 7% เลยทีเดียว ที่สำคัญราคาเริ่มต้นไม่ถึง 5 ล้าน! มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก สุด Luxury ภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือบนชั้นดาดฟ้า วิว 360 องศา มองเห็นโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา, สวนหย่อมเเละเลาจ์สำหรับพักผ่อนเเละคุยธุรกิจได้บนชั้นดาดฟ้า, ที่จอดรถระบบอัตโนมัติ 70% เเละจำนวนยูนิตที่มีความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 26 ยูนิต/ชั้น เท่านั้น

สนใจโครงการ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.origin.co.th/condominium/knightsbridge-prime-sathorn/